Monday, May 21, 2007

Còn 3 ngày nữa là đến sinh nhật!

Hôm nay thực hành KTLT. "Anh thầy" Tam đúng thiệt là... Nói có 3 câu mà câu nào cũng... "sốc".
"Hai em này thường ngồi cạnh nhau nhỉ?" (Tui với bà Huyền á!) Chả biết thầy có ý nói gì... Có lẽ thầy nghĩ tui chỉ bài bà Huyền và... chọc đây mà... Chứ lẽ nào thầy lại "biết chuyện khác"... :D
"Em không biết hả? Hỏi bạn Kha với bạn Huyền đó, hai bạn sẽ chỉ cho" (Nói với người ngồi bên cạnh KimKha) Câu này thì chắc nụi là ổng nói cái vụ tui chỉ bài bà Huyền... Ổng thừa biết là bà Huyền hỏi bài tui, ổng không nói toạc ra chuyện đó mà nói khoé vậy... "Anh thầy" này đáo để thật!
"Em là Kha phải không? Khỏi chấm!" Chỉ biết im lặng chứ chả biết nói gì... Thầy đúng thiệt là... người thích chơi khăm
Từ 3 câu => "Anh thầy" Tam không phải là... "tay vừa".

Đi trên xe buýt... Bản chất thằng này vẫn thế, mặc dù người ngồi cạnh nó không phải là bà Quỳnh, nhưng nó vẫn "tám"... Công bằng mà nói, đây là lần đầu tiên nó thấy thú vị với việc "tám" với bà Huyền... He he he... Từ hồi nào tới giờ, cứ nghĩ rằng bà Huyền khô khan tình cảm, nên không bao giờ đề cập trước mặt nó... Hôm nay mới thay đổi cách nhìn, té ra bà Huyền chỉ nói chuyện tình cảm với những người mà bả xem là thân... chà chà... chả trách!
Hôm nay, thi thể dục... Dĩ nhiên chả là hay tý nào đối với thằng Kha...
Đi về... hôm nay hai bà lại đi bộ... Hình như lần đầu tiên thấy 2 bà đi bộ... Kéo vô quán ngồi, bánh xèo ạ. Kêu bánh xèo, kêu bánh tráng, kêu tiếp bánh xèo, lại kêu thêm bánh tráng... Sau đó đi vô "tiếp tục sự nghiệp vinh quang" tại quán A4, mặc cho trời mưa lộp độp, mặc cho nước ướt lưng... 3 tên nham nhở này cũng ráng "tám" đến 6 rưỡi hay 7 giờ mới chịu đứng lên... he he he... tám kinh!

Về phòng. Không có ai trong phòng... Cơ hội cho thằng này... hà hà... mọi người biết làm gì không? Mở nhạc chứ làm gì nữa... Mở hết volume... Thậm chí còn đem một cái loa hướng vô phòng tắm để vừa tắm vừa nhảy... KimKha thích tận hưởng âm nhạc thế mà... Chỉ tội cho tụi phòng bên cạnh. Mà chắc cũng chẳng sao, mình đóng cửa kín mít mà... hà hà... đã thiệt!

No comments:

Post a Comment